Hỗ trợ trực tuyến
Liên hệ Tư Vấn bán hàng
0905330277
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 2
: 58
: 266996

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc nước

Máy lọc nước  hoạt động dựa trên cơ chế hấp phụ, trao đổi ion nhờ quá trình tiếp xúc bề mặt vật liệu và phần  tử nươc đi qua. Các chất bẩn tùy kích thước đi qua bị giữ trên bề mặt các lõi lọc vì vậy vệ sinh lõi lọc là một công đoạn rất quan trọng mà mỗi người khi sử dụng máy lọc nước nên quan tâm. Sau đây chúng tôi xin đưa ra hướng dẫn cách vệ sinh máy lọc nước là " trái tim của máy"  với  kích thước lọc siêu nhỏ với cơ chế lọc 4 trong 1 : lọc cơ học, lọc hấp phụ, lọc trao đổi ion,lọc diệt khuẩn. Lõi aragon có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virut lọc sạch cơ học khử các chất hòa tan trong nước và độ cứng dư thừa, giúp làm mềm nước chống đóng cặn khi đun nước.

Cách vệ sinh  : Định kỳ 3 tháng 1 lần tháo lõi Aragon ra dùng bàn chải mềm hoặc vải mềm kỳ cọ bên ngoài thật sạch rồi cho ngâm trong giấm hoặc chanh trong khoảng 8-12 h . Sau đó tháo tất cả các lõi lọc ra ,lắp lõi Aragon vào và xả tầm 30 phút cho ra hết độ chua của giấm và chanh là được. Lõi cation được sử dụng để làm mềm nước, cân bằng ion, khoáng chất, PH trong nước.

Cách vệ sinh: Định kỳ 3 tháng 1 lần bạn tháo lõi lọc ra chùi bằng vải mềm bên ngoài, sau đó ngâm vào dung dịch nước muối bão hòa với nồng độ 10% trong thời gian 15 đến 30 phút. Cuối cùng  tháo hết các lõi, lắp lõi Cation vào xả nước khoảng 30 phút cho ra hết vị mặn. Lõi lọc Bs có tác dụng loại bỏ các kim loại nặng như Cu, Pb, và các ion kim loại khác, giúp làm mềm nước chống đóng cặn.

Cách vệ sinh: Với lõi lọc nàycó thể hoàn nguyên được trong quá trình sử dụng bằng cách ngâm với dung dịch nước muối, trung bình 200-400l nước sử dụng nên hoàn nguyên 1 lần để kép dài tuổi thọ của lõi lọc Lõi than: Có tác dụng loại bỏ màu, mùi vị, độ trong của nước, loại bỏ các kim loại nặng, độc tố khách trong nước.

Cách vệ sinh: Khoảng 3 tháng nên vệ sinh 1 lần. Vệ sinh bằng cách tháo quả lọc lầu chùi bằng vải mềm bên ngoài. Với các lõi tạo vị , tạo khoáng như T33i, T33 CA, T33 sliver thì không  phải vệ sinh lõi , sử dụng 12 tháng thì thay thế 1 lần. Đối với các lõi tạo khoáng, tăng tính kiềm như Akaline, KDF thì 36 tháng bạn phải thay thế một lần. Vừa rồi chúng tôi đã  đưa ra những bước cơ bản về cách vệ sinh lõi lọc cho máy